Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

bán khu nghỉ dưỡng 3200m2 tại pù luông - cơ hội đầu tư vàng tại thanh hóa

Khu vực: Đường Quốc lộ 15C, Xã Cổ Lũng, Bá Thước, Thanh Hóa

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lời trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng? Bạn đang mong muốn sở hữu một khu nghỉ dưỡng tại một địa điểm du lịch nổi tiếng? Nếu vậy, khu nghỉ dưỡng tại Bản Hiêu, Pù Luông Bá Thước, Thanh Hóa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vị trí đắc địa.

Khu nghỉ dưỡng nằm tại Bản Hiêu, Pù Luông Bá Thước, Thanh Hóa. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách Thác Hiêu 1km, đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Pù Luông.

Tiện ích đầy đủ.

Khu nghỉ dưỡng có diện tích hơn 300m2, hiện tại có 8 căn bungalows, Nhà Hàng, Lễ Tân. Các bungalows được thiết kế theo phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản của địa phương. Lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tiềm năng phát triển.

Pù Luông đang là một điểm đến du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Dự án xây dựng Khu Du Lịch Thác Hiêu đang được triển khai, đây sẽ là một cơ hội lớn để khu nghỉ dưỡng phát triển.

Giá bán hấp dẫn.

Khu nghỉ dưỡng đang được bán với giá 25 tỷ đồng. Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn so với tiềm năng phát triển của khu nghỉ dưỡng.
Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và tiềm năng phát triển, khu nghỉ dưỡng tại Bản Hiêu, Pù Luông Bá Thước, Thanh Hóa là một cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Mã tin: 27231160
Địa chỉ: Đường Quốc lộ 15C, Xã Cổ Lũng, Bá Thước, Thanh Hóa
Giá: 25 tỷ
Diện tích: 3200m²
Liên Hệ:

Thắng Đoàn Đại

0363952925
Email: thangtours@gmail.com
Ngày đăng: 03/11/2023
mua đất du lịch pu luông tiềm năng

Hôm qua, lúc 11:26

Đường Quốc lộ 15C, Xã Cổ Lũng, Bá Thước, Thanh Hóa

7000m²

21 tỷ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

bán khu nghỉ dưỡng 3200m2 tại pù luông - cơ hội đầu tư vàng tại thanh hóa

Hôm qua, lúc 11:26

Đường Quốc lộ 15C, Xã Cổ Lũng, Bá Thước, Thanh Hóa

3200m²

25 tỷ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "bán khu nghỉ dưỡng 3200m2 tại pù luông - cơ hội đầu tư vàng tại thanh hóa"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0363952925" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.