Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Bán rẻ Máy lạnh âm trần LG 3 kiểu mặt nạ – giao hàng miễn phí cho toàn TP HCM

Khu vực: 1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Cho thuê loại bất động sản khác

Máy lạnh âm trần LG công nghệ Inverter với Khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể, làm mát mạnh mẽ, vận hành bền bỉ, lọc không khí tối ưu trong không gian lớn đến 147m2, luồng gió thổi xa từ 4,2m đến 9m, cảm biến chuyển động nhận biết hoạt động của con người cứ mỗi 10 giây, cảm biến độ ẩm, tạo cảm giác làm mát dễ chịu, mà không cần điều khiển từ xa. Với Thiết kế 4 góc dễ tháo lắp cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh giá treo trong quá trình lắp đặt, đồng thời dễ kiểm tra rò rỉ trong đường ống xả. Ngoài ra, nhờ thiết kế mặt nạ kiểu nút bấm mà việc lắp mặt nạ vào thân máy trở nên dễ dàng hơn.



Không hổ danh là sản phẩm đạt TOP doanh thu cao ngất nhờ vào chính sách giá thành hợp lý cùng chế độ hậu mãi sau lắp đặt, với mức giá tầm trung mà hãng đưa ra đã giúp cho dòng Máy lạnh âm trần cassette LG tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng như hộ gia đình hay doanh nghiệp lớn nhỏ.



Không chỉ có vậy, Máy lạnh âm trần cassette LG ngày càng cải tiến về công nghệ nhất là đổi mới diện mạo với dòng Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi và Máy lạnh LG Cassette hướng thổi tròn đã giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc chọn loại mặt nạ phù hợp với không gian nội thất

3 KIỂU MẶT NẠ Ở DÒNG ÂM TRẦN LG
Mặt nạ 1 hướng thổi với các Model: ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 / ATNQ18GTLA1/ATUQ18GTLA1 / ATNQ24GTLA1/ATUQ24GTLA1
Mặt nạ 4 hướng thổi với các Model: ZTNQ18GPLA0/ZUAB1 / ZTNQ24GPLA0/ZUAC1 / ZTNQ30GNLE0/ZUAC1 / ZTNQ36GNLA0/ZUAD1
Mặt nạ hướng thổi tròn với các Model: ZTNQ36GYLA0/ZUAD1 / ZTNQ48GYLA0/ZUAD1
Máy lạnh âm trần cassette LG loại 4 hướng thổi là dòng sản phẩm có mặt đầu tiên trong danh sách các dòng Máy lạnh âm trần cassette LG hiện có, loại mặt nạ 4 hướng thổi được xem là dòng sản phẩm lâu đời nên được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng hơn.



– Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc sự cố nào xảy ra, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ được nhanh chóng giải quyết mọi khó khăn và khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng. Có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh cho công trình của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0919.560.091 (Mr. Trung) để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
⇒ Chúng tôi, CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT đã và đang Thi Công Lắp Đặt rất nhiều công trình tại TPHCM và các tỉnh lân cận như BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN.....nên chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao về kỹ thuật, luôn mang khách hàng tới những công trình và thẩm mỹ

Cho thuê loại bất động sản khác

Mã tin: 31175333
Địa chỉ: 1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giá: Liên hệ
Diện tích:
Liên Hệ:

nguyễn thị bích liên

0914174679
Email: vinhphatcodienlanh@gmail.com
Ngày đăng: 21/10/2024
Bán rẻ Máy lạnh âm trần LG 3 kiểu mặt nạ – giao hàng miễn phí cho toàn TP HCM

Hôm qua, lúc 11:26

1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Bán rẻ Máy lạnh âm trần LG 3 kiểu mặt nạ – giao hàng miễn phí cho toàn TP HCM"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0914174679" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.