Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

1600m2 đất nghỉ dưỡng, lô góc sắp sát nhập tp đồng xoài, có 200m2 thổ cư, đầu tư đón đầu, phân lô..

Khu vực: Xã Thuận Phú, Đồng Phú, Bình Phước

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Nhà/đất siêu hot giá tốt nhất Bình Phước:

- Đất hơn 1600m2 , có 200m2 thổ thư, đất ở khu dân cư hiện hữu lâu đời (Thuận Phú, Đồng Phú, Bình Phước) (SHLD) (full thổ cư), đã có sổ hồng lâu dài, tính ra chưa đến 2tr/1m, phù hợp làm phân lô, nhà vườn, nhà xưởng cho thuê, homestay nghỉ dưỡng, phía sau có suối nước chảy róc rách quanh năm, điện, nước máy đã có sẵn, tiềm năng tăng x2 rất lớn.

Đường miếng đấy này thông dài ôm trọn cụm công nghiệp nhẹ Thuận Phú, khu phố này người Đồng Xoài có tiền về tìm mua đất rất nhiều do thế đất bằng phẳng, giá cả chỉ bằng 1/3 so với khu trung tâm, lại có nhiều khu công nghiệp được quy hoạch, cách trung tâm đồng xoài chỉ 6km với 10 phút di chuyển đi làm, tuy về đơn vị hành chính là thuộc Đồng Phú nhưng vị trí về trung tâm Đồng Xoài rất gần so với những khu vực Đồng Xoài khác. Năm 2026 sẽ sát nhập về TP Đồng Xoài lúc đó sẽ không còn giá rẻ nữa. Giá chốt nhanh 2,5 tỷ VND thương lượng trực tiếp với chủ nhà (chủ ở xa nên hẹn trước).

Đối với khách hàng ở xa khi muốn mua về kinh doanh, làm nhà xưởng cho thuê dòng tiền, bên công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ phương án cho thuê, hiện khu này có nhiều người Hàn Quốc về săn tìm đất xây nhà xưởng do họ nắm trước được quy hoạch.

Tôi ở TP Đồng Xoài nên tất cả những sản phẩm trên trước khi mua bán, khách hàng đều được hỗ trợ thương lượng trực tiếp với chính chủ, đảm bảo đồng hành với quý khách hàng đến khi giao dịch hoàn thành, hỗ trợ đầu ra thanh khoản nhanh khi cần.

Với tinh thần vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, quý khách hàng đừng ngại ngần bốc máy khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất, chúng ta chưa hợp tác được lúc này nhưng chúng ta sẽ hợp tác lúc sau.
Đặc điểm nổi bật
Diện tích :
1.600 m²
Mặt tiền :
22m
Giá :
2,5 tỷ
Đường vào :
8m
Hướng nhà :
Tây - Nam
Pháp lý :
Sổ đỏ/ Sổ hồng

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Mã tin: 30362390
Địa chỉ: Xã Thuận Phú, Đồng Phú, Bình Phước
Giá: 2,5 tỷ
Diện tích: 1600m²
Liên Hệ:

Sơn Tuấn Nguyễn

0945885885
Email: infocattuongnhadat@gmail.com
Ngày đăng: 23/07/2024
1600m2 đất nghỉ dưỡng, lô góc sắp sát nhập tp đồng xoài, có 200m2 thổ cư, đầu tư đón đầu, phân lô..

Hôm qua, lúc 11:26

Xã Thuận Phú, Đồng Phú, Bình Phước

1600m²

2,5 tỷ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "1600m2 đất nghỉ dưỡng, lô góc sắp sát nhập tp đồng xoài, có 200m2 thổ cư, đầu tư đón đầu, phân lô.."

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0945885885" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.