Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Bán căn Shophouse FLC la Vista Sa Đéc

Khu vực: Đường Nguyễn Sinh Sắc

Bán nhà biệt thự, liền kề

FLC Lavista Sa Đéc
Trung tâm kết nối và biểu tượng của cộng đồng thịnh vượng tại Thành phố ngàn hoa.
Sa Đéc với lợi thế giao thông thủy bộ thuận lợi, là cửa ngõ kết nối các tỉnh trong miền Tây Nam bộ, thủ phủ hoa được xem là trung tâm kinh tế, văn hóa phía Nam sông Tiền, mũi nhọn phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Tháp.
Trên hành chính phát triển kinh tế – xã hội vươn tới đô thị loại I tầm nhìn đến năm 2030, Sa Đéc đang tập trung hướng tới xây dựng trở thành trung tâm du lịch sầm uất, thành phố mang bản sắc hoa, với việc ưu tiên đầu tư xây dựng hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông liên vùng.
Khu đô thị FLC La Vista Sadec tiên phong thiết lập tiêu chuẩn sống mới, sôi động, tiện nghi, đẳng cấp nhưng không kém gần gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên với chuỗi tiện ích nội khu như: La’mant – quảng trường nước, khu phố ẩm thực, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, không gian nghệ thuật công cộng,…Trong bối cảnh thủ phủ hoa của miền Tây đang tập trung phát triển trở thành điể đến thu hút đầu tư bất động sản, nhà phố FLC La Vista Sadec sẽ đem lại nhiều cơ hội kinh doanh đắt giá cho các nhà đầu tư đang quan tâm tới thị trường địa ốc khu vực này.
Đây là dự án được đầu tư bài bản từ CDT danh tiếng, pháp lý rõ ràng cùng nhiều tiện ích, dịch vụ đa năng LẦN ĐẦU có mặt tại đây.
Với mức giá hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng, dự án chắc chắn trở thành một cơ hội an cư và làn sóng đầu tư đầy lý tưởng dịp cuối tháng 5 này, đừng bỏ lỡ!
️ Liên hệ ngay để được tư vấn: 08 770 790 03 DIỆU HIỀN

Bán nhà biệt thự, liền kề

Mã tin: 16044573
Địa chỉ: Đường Nguyễn Sinh Sắc
Giá: 4 tỷ
Diện tích: 120m²
Liên Hệ:

Nguyễn Diệu Hiền

0877079003
Email: 819515571875132@facebook.com
Ngày đăng: 02/06/2021
Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Bán căn Shophouse FLC la Vista Sa Đéc"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0877079003" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.