Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Bán đất mộ khu đồi kim nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Khu vực: Đức Diễn

Bán loại bất động sản khác

Chính chủ cần bán khu đất mộ thuộc phân khu D trung tâm của dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên - Kỳ Sơn - Hòa Bình.
Nằm trên 9 quả đồi rộng 98 héc ta tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, sát trục đường Quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội 52 km và cách thành phố Hòa Bình 20km,
Lạc Hồng Viên Kỳ Sơn có một vị trí đắc địa được chọn lựa rất kỹ dựa trên những phân tích tâm linh và khoa học của các nhà phong thủy, địa lý trong và ngoài nước.
- Lạc Hồng Viên có 9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bơi cùng 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi 9 suối. Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên với Phong Thủy tuyệt vời, tạo nên một khung cảnh huyền ảo, nên thơ và trữ tình, mang dáng dấp một nơi an nghỉ thiên thu vĩnh hằng.
- Đồi Kim là quả đồi trung tâm của dự án, với diện tích 13 hecta, đồi Kim là quả đồi rộng và rất đẹp. Được đánh giá là đồi đẹp nhất của dự án nghĩa trang Lạc Hồng Viên.
- Diện tích khu đất: 72m2.
- Phân khu: D7 Đồi Kim.
- Giá bán: 13tr/m2.
- Hệ số sử dụng: Được phép xây tối đa 16 phần mộ.
- Đã có sổ đỏ.

Bán loại bất động sản khác

Mã tin: 16606148
Địa chỉ: Đức Diễn
Giá: 1 tỷ
Diện tích: 72m²
Liên Hệ:

nguyen thanh hai

0983969211
Email: bluesea.nguyen53@gmail.com
Ngày đăng: 14/09/2021
Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Bán đất mộ khu đồi kim nghĩa trang Lạc Hồng Viên"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0983969211" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.