Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

bán đất ở nông thôn làm trang trại hoặc nhà nghỉ khu nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt đẹp cách hn 50km

Khu vực: Đường 295, Xã Đoan Bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Gia đình không có nhu cầu sử dụng Nên tôi muốn bán Mảnh đất Kích thước sơ Bộ 40m x 20 m 2 mặt tiền nhà cũ nhìn về Hướng Nam Đường Chính Hướng Tây Và Hướng Bắc. Đất rộng có nhà cũ cấp 4 đã cải tạo tương đối sạch đẹp, có khu bếp mới xây dựng lại , Sân vườn , Sẵn Khu công Trình Phụ để chăn nuôi. Vườn Cây ăn quả mới được thu hoạch 4 Năm gồm 40 Gốc mít thái Siêu sớm cho thu hoạch quả ngon ngọt, xen kẽ vườn cây hồng xiêm mới cho thu hoạch được 2 năm, Quả rất ngon ngọt. Đất có 2 mặt tiền là đường giao thông tiện chia lô để đầu tư bán phân lô nếu muốn
Diện tích Đất 840m2 bao gồm cả đất thổ cư 360 m2 còn lại là đất vườn kết hợp ( Đất Quê Cha ông để lại nên rất sạch và an tâm. do nhà nhiều đất nên mới bán đi )
Hiện Tại Tôi đang sống Tại Đường Trịnh Văn Bô - Mỹ Đình Hà Nội - làm nghề Kiến Trúc Sư. Ai có nhu cầu thì tôi bán lại cho. có thể gặp HN hoặc ở Quê : Thôn Phú Thuận - Đoan Bái - Hiệp Hòa - Bắc Giang
Đất nhà tại Hiện Tại Hiệp Hòa là đất phát triển mạnh các khu công nghiệp - KCN Hòa Phú - KCN Việt Nhật - KCN Đoan Bái - Lương Phong - cùng rất nhiều khu đất công nghiệp khác trong tương lại gần. có thể khai thác chuyển đổi xây nhà trọ cho người đi làm thuê trong tương lại gần. Đi trước đón đầu.
Khách cần mua điện thoại Tôi là Nguyễn Văn Trình - Chính Chủ lô đất luôn nhé!
SĐT : kts Trình : 0976033088

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Mã tin: 28383588
Địa chỉ: Đường 295, Xã Đoan Bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang
Giá: 2,94 tỷ
Diện tích: 840m²
Liên Hệ:

Kts Nguyễn Văn Trình

0976033088
Email: kientruckinhbac.vn@gmail.com
Ngày đăng: 15/02/2024
bán đất ở nông thôn làm trang trại hoặc nhà nghỉ khu nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt đẹp cách hn 50km

Hôm qua, lúc 11:26

Đường 295, Xã Đoan Bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang

840m²

2,94 tỷ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "bán đất ở nông thôn làm trang trại hoặc nhà nghỉ khu nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt đẹp cách hn 50km"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0976033088" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.