Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng tại Đường Quốc lộ 1A, Thị trấn Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai, giá 895 triệu

Khu vực: Đường Quốc lộ 1A, Thị trấn Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Bán vườn cây ăn trái diện tích 1000m2 sổ hồng riêng. Xu hướng về với thiên nhiên, sống xanh đang là lựa chọn tối ưu trong thời đại công nghiệp ngày nay. Với vị trí chỉ cách xa trung tâm thành phố khoảng 1 tiếng đi xe. Khu vườn sinh thái Hưng Lộc Garden với đầy đủ điều kiện giúp bạn sở hữu nhà vườn trong mơ. Vườn đang có trái cây sẵn: Măng cụt, xoài, chôm chôm đang cho trái. Quý khách có thể cải tạo thêm trồng rau sạch, nuôi gà, nuôi heo rừng... Để có cuộc sống chan hoà với thiên nhiên. Cuối tuần có thể đưa cả gia đình về nghỉ dưỡng sau một tuần làm việc học tập ồn ào căng thẳng. Vị trí thuộc xã Hưng Lộc - Huyện Thống Nhất - Đồng Nai. Cách Quốc Lộ 1A 700m, cách chợ Hưng Lộc 1 Km, cách ngã tư Dầu Giây 3km lên cao tốc về trung Sài Gòn mất khoảng 50 phút thôi. Còn đi theo Quốc Lộ 1A vào thành phố Biên Hoà chỉ có 30km. Sổ hồng 1000m2/thửa có sẵn sang tên công chứng ngay. Anh chị nhanh tay gọi em ngay để em được phục vụ tư vấn ạ.

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Mã tin: 8458805
Địa chỉ: Đường Quốc lộ 1A, Thị trấn Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai
Giá: Liên hệ
Diện tích:
Liên Hệ:

0987382118
Email:
Ngày đăng: 09/01/2020
Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng tại Đường Quốc lộ 1A, Thị trấn Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai, giá 895 triệu"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0987382118" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.