Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Cho thuê nhà riêng tại Đường Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, giá 15triệu

Khu vực: Đường Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Cho thuê nhà riêng

- Facebook Xem Nhà Mỗi Ngày - Cho thuê nhà phố Phan Đình Phùng - Hình Ảnh thật ( VIDEO DƯỚI PHẦN BÌNH LUẬN ) - Cam kết không thu bất kì khoản phí Môi Giới nào - khách thuê free 100% - Giá : 15 triệu - Diện tích sàn : 27m2 x 4 tầng - Số phòng ngủ : 02 ( Wc khép kín ) - Ưu điểm : Nằm ở trong khu yên tĩnh, dân trí cao, trung tâm thuận tiện đi lại, nhà nhỏ nhưng thiết bị hiện đại, sạch đẹp, phòng khép kín, không gian thiết kế sang trọng. - Nhược điểm : Cầu thang hơi nhỏ - Thiết kế chi tiết : + Tầng 1 : phòng khách + bếp + Tầng 2 + 3 : 1 phòng + 1 wc + Tầng 4 : sân phơi - Liên hệ : Mr. Vinh ‭0909 508 988 Xem Nhà Mỗi Ngày - Chúng tôi luôn khác biệt ! * Không thu phí xem nhà, tư vấn, không yêu cầu khách hàng phải qua văn phòng * Cam kết 100 % hình ảnh thật - có video thật cho tất cả các BDS * Luôn gửi Video và hình ảnh của BDS cho khách trước khi đi xem nhà * Kết nối Chủ nhà và Khách thuê Minh Bạch hiệu quả ! * Tiền không phải là Ưu Tiên - Nhu cầu của Khách Hàng mới là Ưu tiên số 1 - Các bạn truy cập trang facebook : Xem Nhà Mỗi Ngày để tìm thuê nhà và gửi yêu cầu tìm nhà hiệu quả nhất nhé ! -Xin cảm ơn-

Cho thuê nhà riêng

Mã tin: 2852442
Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Giá: 15 triệu/tháng
Diện tích: 27m²
Liên Hệ:

0909508988
Email:
Ngày đăng: 05/04/2019
Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Cho thuê nhà riêng tại Đường Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, giá 15triệu"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0909508988" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.