Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

cho thuê toà nhà văn phòng- căn hộ welliv building (toà nhà 7 tầng nam hồng)

Khu vực: Số 28, ngõ 102 đường Nam Hồng, thôn Đìa, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội

Dự án: Nam Hồng

Tòa nhà Welliv Building (Toà nhà 7 Tầng Nam Hồng) tọa lạc tại số 28, Ngõ 102, đường Nam Hồng, gần trường Tiểu học Nam Hồng, xã nam Hồng, Đông Anh, Hà Nộ. Tòa nhà văn phòng này có nhiều ưu điểm lợi thế và được hưởng nhiều tiện ích do có vị trí địa lý khá là thuận lợi.

Tòa nhà được các chuyên gia Hàn Quốc đầu tư thiết kế với 1 tầng hầm và 7 tầng nổi. Tổng diện tích đất xây dựng tòa nhà lên đến 305m2 được trang bị đầy đủ những công năng, hạ tầng khang trang, tiện nghi phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp nên tòa nhà được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.

1. Quy mô & Thiết kế tòa nhà
Hiện tại, Toà nhà 7 Tầng Nam Hồng cho thuê mỗi tầng với diện tích là 305m2, tối thiểu là 68m2, 73m2, 140m2, 146m2 hoặc nếu bạn có nhu cầu có thể thuê luôn cả một sàn để phù hợp với mục đích làm việc.

Hệ thống tường cách âm, kính chống ồn chống lóa được trang bị giúp cho doanh nghiệp có thể mang lại cho không gian làm việc của nhân viên mình được yên tĩnh hơn

Hệ thống chiếu sáng, hệ thống máy phát điện, cấp nước, PCCC, điều hoà thông gió, xử lý nước thải, hệ thống thang bộ thoát hiểm, bãi đỗ xe ô tô và xe máy bên ngoài tòa nhà rộng rãi và an toàn đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng đến giao dịch làm việc hoặc đáp ứng được nhu cầu của nhân viên làm việc tại tòa nhà

2. Tiện ích & dịch vụ tại tòa nhà
-Hệ thống điều hòa nhiệt độ được trang bị ở trung tâm để có thể điều chỉnh được nhiệt độ cho từng tầng, từng khu vực mang lại cảm giác thoải mái cho người làm việc tại đây.

-Hệ thống thang máy để đảm bảo sự di chuyển qua lại giữa các tầng được nhanh chóng thuận tiện. Nhân viên bảo trì thang máy trực kiểm tra thường xuyên để đảm bảo không xảy ra bất kì sự cố nào ngoài ý muốn.

-Hệ thống máy phát điện dự phòng với công năng hoạt động có thể đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng điện của tất cả các văn phòng trong tòa nhà trong trường hợp có sự cố mất điện ngoài ý muốn.

-Hệ thống hạ tầng internet, viễn thông, truyền hình cáp được đầu tư đồng bộ với nhiều đường truyền internet cáp quang tốc độ cao và được đảm bảo bởi những nhà cung cấp uy tín như VNPT.

-Hệ thống đảm bảo an ninh cháy nổ được đầu tư kỹ càng đảm bảo có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn cho tính mạng của mọi người trong tòa nhà khi có sự cố cháy nổ ngoài ý muốn.

-Hệ thống bảo vệ tòa nhà, an ninh giám sát camera hoạt động liên tục đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mọi hoạt động được theo dõi giám sát kỹ càng, không có sự cố gây mất an ninh trật tự trong tòa nhà 7 Tầng Nam Hồng.

3. Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh thường xuyên lau dọn đảm bảo luôn sạch sẽ, sáng bóng, đội ngũ lễ tân nhiệt tình vui vẻ mang lại cảm giác chuyên nghiệp và tinh tế.

4. Giá thuê văn phòng: Thỏa thuận

Để có thể biết thêm thông tin giá cả thuê văn phòng tại tòa nhà thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: KHÔNG BA TÁM BỐN HAI HAI BỐN BỐN KHÔNG MỘT
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ hoàn tất những thủ tục thuê văn phòng nhanh gọn lẹ và chính xác, tiết kiệm thời gian cho khách hàng
Đặc điểm nổi bật
Diện tích :
305 m²
Giá :
Thỏa thuận
Số tầng :
7 tầng
Hướng nhà :
Đông - Bắc

Nam Hồng

Mã tin: 30504203
Địa chỉ: Số 28, ngõ 102 đường Nam Hồng, thôn Đìa, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội
Giá: Liên hệ
Diện tích: 305m²
Liên Hệ:

0973998401
Email: Tinhchu401@gmail.com
Ngày đăng: 07/08/2024
cho thuê toà nhà văn phòng- căn hộ welliv building (toà nhà 7 tầng nam hồng)

Hôm qua, lúc 11:26

Số 28, ngõ 102 đường Nam Hồng, thôn Đìa, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội

305m²

Liên hệ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "cho thuê toà nhà văn phòng- căn hộ welliv building (toà nhà 7 tầng nam hồng)"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0973998401" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.