Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Cuối năm thiếu tiền bán dần 1 -3 sào đất Sông Trầu

Khu vực: Đường Quốc Lộ 1, Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Bán đất nền dự án

BÁN GẤP 1 SÀO - 3 SÀO ĐẤT MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA Ở SÔNG TRẦU TRẢNG BOM
Gia đình khó khăn nên tôi cần bán bớt 1-3 sào đất ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Đất nằm mặt tiền đường nhựa rất đẹp.
Tổng diện tích đất nhà tôi hơn 4 sào mặt tiền đường nhựa lớn nhưng gia đình đang khó khăn nên bán dần để gia đình bớt khổ.
Đất đẹp mặt tiền đường nhựa nên anh chị muốn mua 1 sào hay 3 sào tôi đều bán, mua bao nhiêu tôi bán bấy nhiêu. Sổ sách được nhà nước cấp chính chủ, sang tên công chứng tại ub nhà nước nên đừng lo về việc sổ sách không hợp lệ.
Vị trí thì khỏi phải bàn: Mặt tiền đường nhựa liên xã Sông Trầu, cách trường tiểu học Lê Văn Tám 3 phút, cách nhà thờ Gia Tôn, chợ số 9 Sông Trầu 3phút, cách Quốc lộ 1A và Thị trấn Trảng Bom 10 phút. Di chuyển về TP. Biên Hòa chỉ 40 phút, về TP. HCM chỉ 60 phút.
Dọc 2 bên đường nhà cửa đã ở kín, đất bằng phẳng, màu mỡ, không có đá, có điện 3 pha ngay trước đất. Rất gần Thị trấn Trảng Bom, thích hợp cho Anh chị nào muốn mua đầu tư đất sào, mua để làm vườn hay nuôi yến. Giá cả có thể thương lượng, miễn là Anh chị thiện chí mua.
Giá tôi muốn bán là 1.1 tỷ/sào (thể thương lượng tí nếu anh chị nào muốn mua nhanh, tôi không thích cò kè nhiều).
Liên hệ trực tiếp tôi để làm việc. Xin cảm ơn.

Bán đất nền dự án

Mã tin: 8480785
Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 1, Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Giá: Liên hệ
Diện tích:
Liên Hệ:

Đức Anh

0915028278
Email:
Ngày đăng: 13/01/2020
Bán lô đất full thổ cư 105m2, mặt tiền đường Hùng Vương 650tr, SHR, sang tên ngay

Hôm qua, lúc 11:26

Hùng Vương

105m²

650 triệu

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Cuối năm thiếu tiền bán dần 1 -3 sào đất Sông Trầu"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0915028278" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.