Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

khám phá d''. metropole hà tĩnh - biểu tượng sống đẳng cấp

Khu vực: Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh, Thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Dự án: Vincom Hà Tĩnh

Khám Phá D'. Metropole Hà Tĩnh - Biểu Tượng Sống Đẳng Cấp.

D'. Metropole Hà Tĩnh - nơi tinh hoa của cuộc sống hiện đại và đẳng cấp tọa lạc ngay tại trái tim thành phố Hà Tĩnh!

D. Metropole Hà Tĩnh là biểu tượng mới, nổi bật nhất trong làng bất động sản của TP. Hà Tĩnh, sở hữu vị trí vàng ngay trên tuyến phố Nguyễn Huy Tự, tiếp giáp 3 mặt phố lớn: Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch và Phan Kính. Đây không chỉ là một dự án, mà còn là một tuyên ngôn về vị thế của những chủ nhân danh giá.

D'. Metropole Hà Tĩnh mang đến cho cư dân những trải nghiệm đắt giá thông qua hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại và cảnh quan được đầu tư công phu, hoàn mỹ.

Khám phá không gian mua sắm và giải trí tại trung tâm thương mại đa dạng, sôi động tại tầng 1 của khối cao tầng. Từ nhà hàng ẩm thực, quán café đến siêu thị tiện lợi, tất cả đều có mặt tại D'. Metropole để phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của bạn.

Còn đối với những ai quan tâm đến chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym & yoga và bể bơi rooftop sẽ là nơi lý tưởng để giữ gìn sức khỏe và cân bằng cuộc sống.

Biệt thự liền kề tại D'. Metropole Hà Tĩnh được thiết kế linh hoạt và đa năng, thiết kế ưu việt với không gian thoáng đạt, các căn Biệt thự liền kề đều có ít nhất 2 mặt tiền giúp đa dạng hoá công năng sử dụng, từ kinh doanh đến sinh sống, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động của bạn.

Đặc biệt, D'. Metropole Hà Tĩnh có pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài, đây không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng mà còn là tài sản tích luỹ an toàn, giá trị trường tồn giữa biến động của thị trường.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu biệt thự liền kề tại D'. Metropole Hà Tĩnh - nơi tôn vinh vị thế và chủ nhân danh giá! Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và đặt lịch tham quan dự án.

D'. Metropole Hà Tĩnh - Nơi hòa mình vào không gian sống đẳng cấp và tiện nghi!

PKD Chủ đầu tư Thailand: 0344270683.
Văn phòng dự án: 287 Nguyễn Du, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh.
Đặc điểm nổi bật
Diện tích :
180 m²
Giá :
11 tỷ
Phòng ngủ :
4 phòng
Phòng tắm :
4 phòng
Hướng nhà :
KXĐ
Pháp lý :
Hợp đồng mua bán

Vincom Hà Tĩnh

Mã tin: 29094423
Địa chỉ: Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh, Thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Giá: 11 tỷ
Diện tích: 180m²
Liên Hệ:

Liên Cao

0344270683
Email: lienquynhcao97@gmail.com
Ngày đăng: 10/04/2024
khám phá d''. metropole hà tĩnh - biểu tượng sống đẳng cấp

Hôm qua, lúc 11:26

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh, Thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

180m²

11 tỷ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "khám phá d''. metropole hà tĩnh - biểu tượng sống đẳng cấp"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0344270683" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.