Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

NEW VEGAS - ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG HÀ TIÊN

Khu vực: lô A5 thuộc dự án khu đôn thị mới Hà Tiên, P. Pháo Đài, TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

NEW VEGAS - ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG HÀ TIÊN

⭐ Trong quá khứ, Hà Tiên từng là kinh đô ăn chơi một thời của các công tử thế gia bởi nơi đây hội tụ mọi yếu tố của một thủ phủ giải trí. Nhờ cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, khí hậu ôn hòa, nơi giao thoa văn hóa độc đáo, Hà Tiên đã đón 2 - 2,5 triệu lượt khách du lịch đến ghé thăm mỗi năm. Tuy nhiên, Hà Tiên lại ít được biết tới và ẩn mình trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Trong khi Hà Tiên chỉ được nhớ đến là một tỉnh của Tây Nam Bộ, dự án New Vegas đã mang đến một làn gió mới hiện đại nhưng vẫn giữ gìn nét văn hóa bản địa, đi theo tôn chỉ bảo tồn giá trị nguyên bản của NewstarGroup. New Vegas nói riêng và Hà Tiên nói chung sẽ trở thành điểm đến mới của du khách khi đến với miền Tây nhờ vào những ưu thế:

Dự án được xây dựng bởi Chủ đầu tư NewstarGroup - Nhà phát triển bất động sản thế hệ mới với 10 năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản.

Thủ phủ sống - kinh doanh - vui chơi sôi động bậc nhất khu vực, quy tụ những tiện ích giải trí hiện đại, sự góp mặt của các thương hiệu đa ngành nổi tiếng nhất cả nước.

Cùng với New Vegas, Chủ đầu tư NewstarGroup tiếp tục phát triển dự án nghỉ dưỡng New Alys tại Mũi Nai để vươn đến khát vọng "thắp sáng" mảnh đất Hà Tiên màu mỡ và đầy tiềm năng.
-----
NEW VEGAS
Một sản phẩm của NewstarGroup - Tiên phong thắp sáng Hà Tiên thập cảnh

#NewVegas #HaTien

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng

Mã tin: 27839941
Địa chỉ: lô A5 thuộc dự án khu đôn thị mới Hà Tiên, P. Pháo Đài, TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang
Giá: 5,66 tỷ
Diện tích: 211m²
Liên Hệ:

Nguyên Thùy

0334620315
Email: nguyenhuyen5004@gmail.com
Ngày đăng: 15/12/2023
NEW VEGAS - ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG HÀ TIÊN

Hôm qua, lúc 11:26

lô A5 thuộc dự án khu đôn thị mới Hà Tiên, P. Pháo Đài, TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

211m²

5,66 tỷ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "NEW VEGAS - ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG HÀ TIÊN"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0334620315" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.