Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Nhà Hồ Hạ Đình Thah Xuân 83m2*6 tầng ngõ ôtô

Khu vực: Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Dự án: 54 Hạ Đình

Cực sốc: Nhà Hạ Đình, Thanh Xuân 83m2*6 tầng MT5m ô tô vào nhà chỉ 6 tỷ.
+ Vị trí: Nhà nằm ở vị trí đắc địa nhất phố Hạ Đình, mặt ngõ rộng, ô tô vào nhà 2 cái cũng được, thoáng cả hai mặt, cách hồ Hạ Đình 10m thoáng đãng mát mẻ hưởng trọn mọi tiện ích . Khu vực an sinh tốt gần nhiều trường học, chợ, siêu thị đường thông các ngả toàn đường ô tô tránh.
+ Mô tả: Nhà xây được vài năm còn mới nguyên đang cho thuê căn hộ khép kín luôn full phòng. Nhà xây 50m2 còn lại để khoảng sân 33m làm chỗ để xe và để hàng trước đây của chủ nhà, khách thích có thể về xây thêm.
- Tầng 1 thông sàn là nơi để xe cho khách. Từ tầng 2 trở lên mỗi tầng 2 phòng khép kín thu nhập cho thuê phòng thôi đã gần 30 triệu/tháng.
- Đường ven hồ Hạ Đình có quy hoạch nối thẳng ra đường vành đai 2,5 tương lai giá trị sẽ tăng nhiều. Khách mua giữ tiền hay đầu tư đầu quá tốt, nhà vừa có thể mở văn phòng đại diện hoặc mở cửa hàng kinh doanh tùy vào nhu cầu của chủ nhà.
- Sổ đỏ chính chủ nét căng, khách xem nhà xem luôn sổ.
Giá chào: 6 tỷ
Chủ nhà đang cần tiền gấp để mở rộng kinh doanh nên để giá quá rẻ so với giá thị trường “ CƠ HỘI VÀNG CHO KHÁCH BIẾT NẮM BẮT THỜI CƠ”.
Vui lòng liên hệ: Tùng: (chuyên gia tư vấn, mua bán nhà các Quận Thanh Xuân, Hà Đông, Đống Đa).

54 Hạ Đình

Mã tin: 4347766
Địa chỉ: Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giá: 6 tỷ
Diện tích: 83m², 50m²
Liên Hệ:

Tràn Quang Tùng

0967368411
Email:
Ngày đăng: 16/06/2019
Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Nhà Hồ Hạ Đình Thah Xuân 83m2*6 tầng ngõ ôtô"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0967368411" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.