Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

PANOMA 2 - NƠI NUÔI DƯỠNG TRỌN VẸN THÂN - TÂM - TRÍ

Khu vực: 131 xô viêtd nghệ tĩnh

Dự án: Sun Cosmo Residence

PANOMA 2 - NƠI NUÔI DƯỠNG TRỌN VẸN THÂN - TÂM - TRÍ

Giữa lòng Đà thành sôi động có một nơi mà ngay khi bước chân vào, mọi căng thẳng và mệt mỏi đều tan biến. Tọa lạc trên Tháp căn hộ Panoma 2 bên bờ sông Hàn, không gian thoáng đãng và xanh tươi của tầng tiện ích là nơi chăm sóc cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân.

Phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại và các lớp yoga sẽ giúp cư dân tăng cường sức khỏe và cân bằng tinh thần. Sau những giờ tập luyện chăm chỉ, đừng quên ngâm mình trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực.

Gia chủ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên bởi cây xanh bao quanh tầng 3. Đây quả là nơi tuyệt vời để gia chủ kết nối với bạn bè, tổ chức các sự kiện gia đình tại phòng sinh hoạt cộng đồng hay ngắm nhìn phố phường, sông Hàn từ trên cao và đón một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Panoma 2 không chỉ là chốn an cư, mà còn là nơi cư dân thực sự tận hưởng cuộc sống. Hãy thả mình vào những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây và biến mỗi ngày trở nên đặc biệt hơn.
️ Sun Cosmo Residence Da Nang
️ Thành Phố Quốc Tế - Giao Lộ Hoàng Kim
Website: bit.ly/3ZrlbOE
#SunGroup #SunProperty #SPG #SunCosmoResidenceDaNang #DaNang

Sun Cosmo Residence

Mã tin: 28289347
Địa chỉ: 131 xô viêtd nghệ tĩnh
Giá: 2,5 tỷ
Diện tích: 50m²
Liên Hệ:

dương thi hồng hoa

0899233474
Email: duonghonghoa4294@gmail.com
Ngày đăng: 24/01/2024
PANOMA 2 - NƠI NUÔI DƯỠNG TRỌN VẸN THÂN - TÂM - TRÍ

Hôm qua, lúc 11:26

131 xô viêtd nghệ tĩnh

50m²

2,5 tỷ

Cho thuê nhà khu đô thị DTA - Happy Home Nhơn Trạch, nằm ngay sát KCN Nhơn Trạch 5 và Nhơn Trạch ...

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "PANOMA 2 - NƠI NUÔI DƯỠNG TRỌN VẸN THÂN - TÂM - TRÍ"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0899233474" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.