Nhà đất bán

Nhà đất cho thuê

Thiết kế độc đáo cùng những cung đường hoa thơ mộng chỉ có tại Sakana Hòa Bình - BW Premier

Khu vực: Dự án Sakana Resort Hòa Bình, Xã Dân Hòa, Kỳ Sơn, Hòa Bình

Bán nhà biệt thự, liền kề

Sakana Spa & Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Hòa Bình thấm đẫm màu xanh của núi rừng. Kiến trúc của Sakana Spa & Resort được cấy ghép khéo léo vào cảnh quan để trở thành điểm nhấn tinh tế mà vẫn thể hiện tôn trọng tuyệt đối với thiên nhiên.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hòa Bình, một siêu dự án với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam, Sakana Hòa Bình mang đến cho khách hàng những mẫu nhà nơm, nhà tổ chim, nhà rông cùng những cung đường hoa ban, hoa mận, hoa đào, hoa mơ tuyệt đẹp. Để mỗi khách hàng đến đây đều được đắm mình trong thiên nhiên thơ mộng cùng những cung bậc cảm xúc dạt dào, bất tận mà chỉ khi họ để lại những bận bịu, ồn ào của cuộc sống hàng ngày phía sau, hòa mình vào thiên nhiên mới thực sự chạm đến được.

Không chỉ là nghỉ dưỡng, Sakana Hòa Bình mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm, sự hạnh phúc và những khám phá mới lạ mà ít có một khu nghỉ dưỡng nào có thể đạt tới.

Ngoài ra, những tiện ích hiện đại đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 sao của đơn vị quản lý quốc tế Best Western Premier Collection tại Sakana Spa & Resort luôn sẵn sàng phục vụ đầy đủ nhu cầu thư giãn và giải trí của mọi du khách. Từ mini pool, nhà hàng & cafe, hầm rượu, bar, vườn BBQ, vườn lan đến khu thể thao ngoài trời, khu tập Yoga, Spa & Fitness, đường dạo bộ chủ đề...

Liên hệ ngay 0352.337.110 để nhận được thông tin mới nhất cùng tham quan trực tiếp tại dự án.

Bán nhà biệt thự, liền kề

Mã tin: 14309942
Địa chỉ: Dự án Sakana Resort Hòa Bình, Xã Dân Hòa, Kỳ Sơn, Hòa Bình
Giá: 3,6 tỷ
Diện tích: 150m²
Liên Hệ:

Vũ Ngọc Nhã

0352337110
Email:
Ngày đăng: 26/11/2020
Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng "Thiết kế độc đáo cùng những cung đường hoa thơ mộng chỉ có tại Sakana Hòa Bình - BW Premier"

. Thông tin rao vặt này là do số điện thoại "0352337110" đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Sosanhnha.com không mua bán trực tiếp, quý khách mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.